Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Chuyển đến đất nền vincity quan 9

Tiềm năng biệt thự vincity quan 9



Nên mua chung cư Vincity quận 9 năng mua các căn hộ hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người mua, họ ngần ngừ về thời cơ mua nhà giá rẻ, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan yếu của chuyên gia sản vấn sàn giao tiếp bất động sản Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý người dùng có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các chung cư như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn đa số so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu đi lại thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho khoảng trống 39 m2 được coi là giá truyền bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các căn hộ, làng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán rất quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là cạnh tranh với các chung cư hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các biệt thự tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon tạo, còn các biệt thự khác là An Phong buil.
dung tích chung cư: các căn hộ hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần đông phần nhiều chiếm tới 80% là dự án từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại dung tích.
Phí quản lý: các căn hộ hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các dự án khác hiện hữu tại quận 9, thông thường các chung cư trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có đầy đủ và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trung tâm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nguyên tố trổi nhất liên quan tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các căn hộ hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu căn hộ Vincity.
thời khắc bàn giao dự án: các dự án hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng tác động nhiều tới quyết định mua của quý khách, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

thông báo dự án VINCITY – biệt thự giá rẻ VINGROUP

Theo san sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -tương tác từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, bên cạnh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá thấp.

Kế hoạch tăng trưởng tới 300.000 SP, Vingroup sẽ hội tụ vào phân khúc giá hợp lý VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ PT đồng thời, rõ ràng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập nhàng nhàng và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn hầu hết người có thu nhập cao. Vì thế tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang đến công dụng cho Vingroup tốt hơn, chính bởi thế chúng tôi sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập làng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ người dùng nhà?

Đã có đông đảo nhà băng thương mại sẵn sàng dự cùng chúng ta tương trợ khách hàng. các bạn chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị dự án, tức thị chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của tôi, sau đó quý khách sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ quý khách nhà.

Ông có chứng minh SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng tôi mong muốn cung ứng những chung cư giá thấp chất lượng tốt trong năm 2017. Theo xem sơ bộ tối thiểu 300 nghìn dự án như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các thành phố khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Chi tiết ( can hệ ngay với chúng ta để nhận ngay bảng giá chính thức ).

Phương thức thanh toán nhà phố vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP

Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được ra đời tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công oắt con với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 tổ chức lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước muốn được góp phần xây dựng đất nước.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến tăng trưởng vững bền, Vingroup đã tụ hợp đầu tư vào lĩnh vực du lịch và nhà đất (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những cầm cố không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trung tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – dự án thứ hạng tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu hướng thành thị sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, tổ chức CP Vinpearl sáp nhập vào đơn vị CP Vincom và chính thức hoạt động dưới hình thức Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP. Trên ý thức phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi ra đời, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ tập tăng trưởng với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (HT biệt thự và vi la dịch vụ thứ hạng)

• Vincom (HT TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (y học)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi khuynh hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để suy tôn nhãn hàng Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược tăng trưởng vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Điểm đặc biệt dự án vincity quan 9
Vị trí chung cư VINCITY quận 9

chung cư tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng tâm Quận 1.
20 phút sang khu thị thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu khoa học Cao Quận 9.
15 phút để đến trung tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông tin đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có nhãn hàng VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ xây dựng khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, đô thị lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo ngay tức thì làm xốn xang dư luận, được phần lớn người dân quan tâm. quý khách nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng SP này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…chúng ta đã có cuộc đàm luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng mặt hàng biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

 

bang gia vincity quan 9



Vincgroup triển khai chung cư này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, dung tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người dùng hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra đôi lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai chung cư cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng khách hàng phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc nhiều các bạn dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán buôn chiếm đa số lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người tiêu dùng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Khuyến mại cực sốc dự án vincity quan 9
Với mong muốn đưa SP nhà ở có chất lượng tốt và mức giá hạp đến với đa số quý khách, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố phát hành thương hiệu BĐS đại chúng VinCity. Sự phát hành của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà tăng trưởng BĐS có hoạt động toàn diện trên thị trường BĐS, với các nhãn hàng Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – nhà đất thương nghiệp và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét